Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Kiếm tiền với FanBox


Tôi sẽ giúp bạn kiếm được 250$/1 tháng với mức đầu tư chỉ 50$, bạn tin không?

Lãi 450% !!! Hoàn toàn là sự thật 
Chỉ với 50$, bạn có thể kiếm được thu nhập 8->9$/ngày
Ngoài ra, nếu có một chiếc iPhone nho nhỏ, thu nhập của bạn hoàn toàn có thể lên đến 13$/ ngày! 

Bạn đã biết cách để kiếm tiền trên fanbox chưa, nếu chưa thì hãy tham khảo tiếp nhé.
1.Chia sẽ hình ảnh 
2. Viết blogs 
3.Tạo ads
4.Phân loại và xếp hạng trên Fanbox
5.Làm seller
6.Làm Teach 
Đối với những bạn newbie thì sẽ cảm thấy rất khó khăn khi kiếm tiền với Fanbox , tôi hiễu điều đó vì lúc trước tôi cũng là newbie giống các bạn mà. hih i. Nên mình sẽ gữi TUT làm việc cho bạn nào làm ref của mình nhé
Cơ Bản là :
- Một ngày làm việc khoảng 5h, chỉ là nói sơ về độ chăm chỉ của bạn, ko bắt buộc làm liên tục, ví dụ làm 1 2 tiếng rồi đi uống ly cafe xong vào làm tiếp 2 3 tiếng - vừa làm vừa coi film chẳng hạn , công việc thì nhẹ nhàng, ngắm ảnh hot girl, bikini đủ kiểu ko lo mỏi mắt  Làm quen rồi thì làm ít hiệu quả cao (mình cũng khá bận nên 1 ngày cũng chỉ làm 2 - 3 tiếng thôi )
- Công việc chính là chia sẻ photos, blogs, videos 
- Công việc phụ là làm teach (như mình) và đầu tư sinh lãi (vấn đề này phức tạp, chơi lâu rồi hãy nghiên cứu) 
- Công việc nhàn nhã, có thể vừa làm vừa xem film hoặc làm vài tiếng rồi đi uống cafe xong làm tiếp (đặc biệt được ngắm ảnh đẹp (girl xinh nhá ), được xem nhiều thông tin và tin tức bổ ích )
 .NHANH CHÂN LÊN NÀO CÁC BẠN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét