Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Lời Khuyên


Tiền chắc hẳn là mục đích các bạn tham gia Fanbox , sau đây là một vài lời khuyên của mình dành cho các bạn newbie khi mới tham gia Fanbox.
I.Không nôn nóng :
   - Đây là điều tối kỵ khi bạn tham gia bất cứ công việc gì kiếm tiền trên mạng kể cả Fanbox. Cái gì thì cũng phải từ từ ( thì khoai mới nhừ Tongue out), chứ mới tham gia mà bạn đòi kiếm được hàng nghìn đô mỗi tháng thì mình nghĩ bạn nên dừng ở đây đi .
II.Chăm chỉ ( tích cực quay tay vận may sẽ đến ):
   - Đây là điều không thể thiếu khi bạn mới tham gia vàoFanbox , nếu bạn chăm chỉ với họ, họ sẽ chăm chỉ lại với bạn và bạn sẽ có $ . HiHi.Còn nếu muốn ngồi mát ăn bát vàng thì never bạn kiếm được tiền nhé.
III.Học , học nữa , học mãi :
   - Đừng cứ cho rằng mình đã biết tất cả thì không cần học gì , đó là điều cản trở bạn đến thành công. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền thì bạn phải bỏ thời gian ra học hỏi cách chơi của những người đi trước hoặc những người có thu nhập cao. Sau đây là những người ở Việt Nam thành công trên Fanbox bạn nên học hỏi :
SC Le Thanh Kong là người đại diện cho Cộng đồng Fanbox Viet Nam .
 Le Thanh Kong
Ảnh là đại ca của mình, nói chuyện vui tính lắm. Có gì thắc mắc hỏi thì anh Kong hộ trợ từ A --> Dép (Z).hihi. Mình thấy anh ý là người có đạo đức nghề nghiệp nhất. Các bạn thử tiếp xúc anh Kong xem các bạn sẽ biết mình không nói xuông.
Những Lời Khuyên Bổ Ích Dành Cho NewBie
Đây là Sư phụ của sư phụ tôiSC Tong Quang Hieu.Rất đẹp trai phải không các bạn.hihi
Những Lời Khuyên Bổ Ích Dành Cho NewBie
Còn đây là SC Quoc Trung . Người đã cho tôi biết chơi ads hiệu quả như thế nào.
Những Lời Khuyên Bổ Ích Dành Cho NewBie
SC Sunny . SC nữ xinh đẹp nhất Fanbox thời điểm hiện tại , còn tương lai thì chưa biết. hihi
Những Lời Khuyên Bổ Ích Dành Cho NewBie
Và tôi xin mạng phép giới thiệu sư phụ của tôi , người đã giúp tôi khi tôi mới chập chững bước vào FanboxWink.
Những Lời Khuyên Bổ Ích Dành Cho NewBie
SC Ht Ba Nguyen , nghe sư phụ mình nói anh này pro lắm ý.
Mà 1 điều tôi muốn nhắn nhủ với các bạn là muốn người ta chỉ giáo thì mình phải hạ thấp mình xuốngLaughing
VI.Hãy tập trung :
   - Bạn hãy tập trung vào những công việc kiếm tiền cơ bảntrước :
     + Share + comment photo
     + Viết Blog
    Rồi bạn tìm hiểu về những cách kiếm tiền nâng cao sau :
      + Tạo và đầu tư Ads
      + Làm Teacher
      + Làm Seller
Mình nghĩ nên dành 80 phần  thời gian dành cho công việc cơ bản, còn 20 phần nâng cao là hợp lý đối với newbie. Cái gì cũng phải từ từ không nên nóng vội các bạn ạ.( Một nghề cho chín còn hơn chín chục nghềTongue out).hihi.
V. Lời kết :
   Mình khuyên các bạn nên đặt ra mục tiêu nào mà bạn coi là quan trọng nhất trước khi tham gia Fanbox , để nó là động lực thúc đẩy bạn mỗi ngày . Khi nào bạn có ý định bỏ cuộc thì Vào đây đọc cái này sẽ giúp ích cho bạn đấy.
  Tôi mong sau khi đọc bài viết này sẽ giúp các bạn Newbie sớm đạt được thành công trong Fanbox .
                                                                          Nguồn: Fanbox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét